Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

NHÀ MÁY OTO DONGBEN, DÒNG XE TẢI HẠNG NHẸ HÓT NHẤT 2016

GIỚI THIỆU VỀ DÂY CHUYỂN NHÀ MÁY OTO DONGBEN

Một năm trước, dây chuyền sản xuất oto dongben của Công ty Cổ phần Đông Bản Việt Nam, tại KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn khá sơ sài. Sản xuất tự động chiếm 60%, nhưng giờ đây con số ấy đã đạt 98%.
Các khâu hàn, sơn, đột dập, lắp ghép và kiểm định xuất xưởng.., đã được thay thế hoàn toàn bởi hệ thống dây chuyền hiện đại nhập khẩu.Công ty đã nâng công suất gấp khoảng 10 lần so với năm trước. Sản xuất tự động tạo độ chính xác cho sản phẩm đạt mức tuyệt đối ở tất cả các khâu.

KĨ SƯ NHÀ MÁY OTO DONGBEN NÓI GÌ ?

“Giờ đây thợ hàn của chúng tôi rất nhàn nhã, thu nhập được nâng lên gấp 6 – 7 lần so với trước. Điều quan trọng là với dây chuyền sản xuất này, Doanh nghiệp chúng tôi tự tin vào chất lượng sản phẩm”.
Ông Sử Vệ Hoa, kỹ sư Hàn tự động của Công ty khẳng định.
nha-may-oto-dongben
Theo lãnh đạo Công ty, việc sản xuất, kinh doanh thuận lợi là do doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ tích cực từ tỉnh Bắc Ninh và các Bộ, Ban, Ngành.
Xuất phát từ mô hình sản xuất môtô ba bánh, chỉ trong hơn một năm chuyển đổi, Công ty đã vươn lên trở thành đơn vị đột phá trong lĩnh vực sản xuất ôtô tải hạng nhẹ nguyên chiếc tại Việt Nam.
Công ty đã đầu tư trên 300 tỷ đồng để hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất và lắp ráp ôtô khép kín bằng công nghê tiên tiến nhất thế giới. Với quan điểm phát triển đi đôi với công tác bảo vệ môi trường, ngay khi đi vào hoạt động, đơn vị đã đầu tư hoàn thiện hệ thống xử lý nước thải với giá trị hàng chục tỷ đồng, công suất xử lý 100m3/ngày đêm, đảm bảo tiêu chuẩn vận hành của Việt Nam.

xe-tai-dongben-x30-5

PHÁT BIỂU CỦA LÃNH ĐẠO NHÀ MÁY OTO DONGBEN

Ông Trịnh Đức Hồng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam cho biết: “Hiện đại hóa và tự động hóa là mục tiêu giai đoạn I, chúng tôi sẽ tiếp tục thu hút thêm doanh nghiệp vệ tinh trong và ngoài nước sản xuất linh, phụ kiện, như thế mới đảm bảo sản lượng 10 nghìn chiếc/năm. Việc nội địa hóa tạo lợi nhuận tốt hơn là chỉ lắp ráp xe du lịch”
Bắc Ninh đang ưu tiên phát triển mạnh các ngành công nghiệp cơ khí chính xác, điện tử. Với 15 khu công nghiệp tập trung có diện tích hơn 7.500 ha, hàng năm tạo ra hơn 50% giá trị sản xuất công nghiệp toàn tỉnh. Việc hình thành các khu công nghiệp, đã thu hút những dự án có sản xuất công nghệ cao và tạo ra sự thay đổi về chất cho sản xuất công nghiệp của Bắc Ninh thêm toàn diện, bền vững.
Hãy cùng xem công ty oto dongben nhé:

● CÔNG TY ÔTÔ LÂM VIỆT

 Lô biệt thự 17, TT4, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 Phone: 0948.666.008 – 0986.113.666
 Email: otolamviethn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét